รีอูส ขู่คำราม “จะป้องกันตำแหน่งราชาเจ็ตสกี”
จากเหล่าฉลามที่แข็งแข่งที่สุดทุกน่านน้ำของโลก
ไม่ว่าพื้นน้ำจะคาบเกี่ยวกับมหาสมุทรแอดแลนติก, มหาสมุทรอินเดีย, มหาสมุทรแปซิฟิค ฯลฯ นักแข่งเจ็ตสกีที่ดีที่สุด หรืออาจเรียกว่า ฉลามที่แข็งแกร่งที่สุดของแต่ละน่านน้ำทั่วโลก กำลังถูกขู่คำรามจาก “นิโคลัส ลีอุส” จากฝรั่งเศส เจ้าของตำแหน่งราชาเจ็ตสกีโลกคนปัจจุบัน เพื่อป้องกันตำแหน่งของเขา ในการชิงแชมป์ที่ใกล้เข้ามาในปีนี้
 



การแข่งขันเจ็ตสกีคิงส์คัพ – เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2011 จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคม, ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ประเทศไทย และจะประจุไปด้วยความร้อนแรงแทบทุกระดับขั้นนักกีฬา ตั้งแต่ระดับมือใหม่, กึ่งอาชีพ หรือโปร รวมทั้งหมด 16 รุ่น โดยรุ่นเจ็ตสกีที่ใหญ่ที่สุด “โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี” จะมีนักแข่งระดับแนวหน้าของโลก เข้าชิงไทเทิ้ล “ราชาเจ็ตสกีโลก” อาทิ มร.เจม บูชเชล จากอังกฤษ ผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก จากรายการเวิลด์ไฟนอล ในปีนี้ถึง 2 รุ่น ในเจ็ตสกีประเภทนี้เช่นกัน, มร.จาเร็ต มัวร์ จากแอฟริกาใต้, มร.นาเดีย บิน เฮนดี จากสหรัฐอาหรับเอมิเรท, มร.ฮาจิเมะ อิเซไฮ และ มร.นาริโต๊ะ นากาโน๊ะ 2 สุดยอดนักแข่งจากญี่ปุ่น, ดาวรุ่ง มร.แอโร่ สุทาน อาสวา จากอินโดนีเซีย ยังไม่รวมถึงนักกีฬาไทย เจ้าถิ่น ฯลฯ ซึ่งทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในรายการ ล้วนก็มีผลงานน่าติดตามทั้งสิ้น แต่ล่าสุด “ลีอุส” ผู้ครองตำแหน่งราชาเจ็ตสกีโลก 2 ครั้งติดต่อกัน ในปี 2009 และ 2010 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เขาจะกลับมาเพื่อป้องกันตำแหน่ง ราชาเจ็ตสกีโลก” ที่หมายถึง การจะเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน

ไม่ว่าใครที่เป็นนักพยากรณ์ที่แม่นยำที่สุด เราเชื่อว่าคุณก็ไม่สามารถบอกได้ว่า ใครจะเป็นผู้ชนะในที่สุด ของทัวร์นาเม้นท์ปีนี้ นอกจากจะเป็นพยาน และได้รับรู้การแข่งขันจากสายตาทั้งคู่ของคุณจริงๆ

พลาดไม่ได้!!
และเตรียมติดตามการถ่ายทอดสดทางเว็บไซด์ทั่วโลกที่

www.jetski-worldcup.com